19 สิงหาคม, 2554

ข่าวด่วนมากกกกกกกกกกก


*** ข่าวด่วนผมต้องส่งคะแนนเก็บภายในอาทิตย์หน้า ใครที่ยังไม่ได้หยอดกระปุกรีบเลยและใครที่ไม่ได้ส่งงานเลยติดต่อที่เบอร์ผมด่วนมาหาผมด่วนๆๆๆๆๆเลย ถ้าไม่เอาคะแนน ผมส่งคะแนนตามนั้นน่ะครับ ใครที่ผมนัดคุยนอกรอบติดต่อผมด่วนมากๆ 0867084485 อ.วุธ งานเก่ารีบมาส่งและหยอดกระปุกด้วย งานใหม่ที่ให้ส่งวันที่ 28 ตามเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น